Triển lãm Máy móc, Thiết bị, Nguyên phụ liệu Dệt may vào tháng 10/2023

Triển lãm Máy móc, Thiết bị, Nguyên phụ liệu Dệt may vào tháng 10/2023

      Việt Nam đang ngày càng củng cố vị thế quan trọng trong ngành công nghiệp dệt may toàn cầu. Các sản phẩm may mặc của Việt Nam đã có mặt trên thị trường của hơn 180 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đất nước này đối diện với một tương lai sáng lạn, hướng tới việc trở thành trung tâm sản xuất hàng dệt may của thế giới. Những tập đoàn sản xuất hàng may mặc lớn đang tiếp tục tìm kiếm và khai thác các cơ hội mở rộng tại Việt Nam để đáp ứng nhu cầu toàn cầu.

Triển lãm lớn nhất ngành dệt may trong 30 năm - Tuổi Trẻ Online


VTG 2023 là sự kiện thường niên được tổ chức tại Việt Nam, quy tụ nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế có nền công nghiệp dệt may phát triển, là cơ hội giúp các doanh nghiệp dệt may Việt Nam đổi mới máy móc thiết bị, tiếp cận công nghệ tiên tiến, đặc biệt tìm kiếm đối tác làm ăn lâu dài, tạo cơ hội giao thương với các nước trên thế giới. Đây được xem làm một sự kiện lớn và được mong đợi của ngành dệt may trong năm nay.

Trong thời gian diễn ra triển lãm, một loạt các hội thảo chia sẻ kiến thức về những thách thức và cung cấp giải pháp cho các vấn đề về thỏa thuận thương mại, ngành công nghiệp dệt may, sản xuất bông, và sơ xợi tại Việt Nam sẽ được tổ chức. Chuỗi hội thảo VTG đã trở thành một tên tuổi uy tín trong việc đăng cai các cuộc đối thoại mang ý nghĩa, cung cấp thông tin quý báu về triển vọng phát triển nhanh chóng của thị trường dệt may tại Việt Nam. 
Khai mạc Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp dệt may - thiết bị -...
Sự hội tụ đông đảo của các doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia tại VTG 2023, đặc biệt là các ông lớn trên ngành dệt may như VinaTex, Dyechem,... hứa hẹn tạo nên một môi trường kinh doanh thú vị và đầy tiềm năng. Đây là nơi các công ty có cơ hội gặp gỡ, trao đổi ý kiến và thảo luận trực tiếp với các nhà cung cấp và đối tác tiềm năng. Triển lãm cũng cung cấp một cơ hội tuyệt vời cho những người tìm kiếm các giải pháp công nghệ mới nhất và cơ hội kinh doanh trong lĩnh vực dệt may, thêu, đan và nguyên liệu phụ kiện.
 
Thời gian: Từ 25 đến 28/10/2023
Địa điểm: Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.
Ngành hàng trưng bày: Máy móc và phụ kiện dệt may; Máy móc và phụ kiện may mặc; Xơ, sợi filament, sợi..; Vải chế biến; Vải theo kết cấu; In ấn và nhuộm vải; Công nghiệp da giày và nguyên phụ liệu..
 
Xem thêm tại: đây

Để có thể cập nhật về các thông tin, tin tức được cập nhật liên tục từ Bảo Hường để có thể hiểu rõ hơn về những khía cạnh rộng hơn của ngành công nghiệp dệt may trên thị trường hiện nay

Vải kaki 65/35

Vải sợi tre / Vải bamboo

Vải Oxford

Vải kaki chất lượng

     Bảo Hường là một nhà cung cấp vải sỉ đáng tin cậy, luôn sự đảm bảo chất lượng và ổn định. Với cam kết này, chúng tôi đóng góp vào sự thành công và phát triển bền vững của ngành công nghiệp may mặc hiện nay trên thị trường.

Đừng ngần ngại hãy khám phá ngay các sản phẩm của Bảo Hường tại:

Tất cả sản phẩm

Các sản phẩm đang giảm giá

Mục dành cho các nhà mua sỉ

Địa chỉ: 232A Hồng Lạc, Phường 11, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
Hotline: 0938 918 881.

Facebook: B Fashion - Xưởng vải may đồng phục

Shopee: Bảo Hường Fabrics

Tiktok: Bảo Hường Fabrics

Zalo: Vải may đồng phục Bảo Hường

Bài trước Bài sau